Mành tre giá rẻ có còn là xu hướng hiện nay ?

     Mành tre giá rẻ thực chất có đặc điểm gì và tại sao hiện nay có nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm giá rẻ như vậy ? Đa phần trong số đó là các anh chị sử dụng lần đầu tiên hoặc lâu lâu mới có nhu cầu nên những thông tin đằng sau những tấm mành tre giá rẻ TPHCM nhiều anh chị cũng chưa thực sự biết được.

manh-tre-gia-re

    Với nhiều năm trong nghề từ sản xuất, gia công và lắp đặt các loại mành sáo che mưa nắng ngoài trời, Tre Trúc Việt Sun xin chia sẻ những thông tin tới các anh chị về đặc điểm của các loại mành tre trúc giá rẻ như sau :
- Mành tre giá rẻ đúng như quảng cáo giá chỉ từ 70,000 vnđ - 80,000 vnđ/m2, thậm chí thấp hơn !
- Mành có sơn màu cánh gián, lan bị sơ rất nhiều, sử dụng từ 5 - 6 tháng lớp dầu điều bị bong tróc, nhìn rất nham nhở...
- Sử dụng dây dù ni lông loại 2 & 3 mềm. Loại này chịu mưa nắng không quá 12 tháng và dễ đứt khi có tác động mạnh từ gió.
- Mành là loại 2 hoặc loại 3, có hình thức xấu or bị mối mọt, được thu gọm sử lý sạch và sơn dầu điều che phủ những khuyết điểm của tấm mành.
- Dây kéo sử dụng loại dây dù nhỏ màu đen, độ bền thấp, độ bền chưa đầy 12 tháng.

manh-tre-gia-re-tphcm

     Hy vọng sau các thông tin chân thực như trên, quý khách hàng có thêm thông tin để đưa ra quyết định mua hàng và chọn đơn vị cung cấp uy tín khi sử dụng những sản phẩm mành tre giá rẻmành trúc giá rẻ !
THƯƠNG HIỆU MÀNH TRE TRÚC VIỆT SUN
34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
HOTLINE : 0909 62 7700 - 028 35100479
Email : tretrucvietsun@gmail.com

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực mành che nắng ngoài trời !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến