Lắp mành tre trúc ngoài trời trọn gói giá rẻ tại quận 7

     Mành tre trúc Việt Sun là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt mành tre trúc ngoài trời trọn gói giá rẻ tại  quận 7 uy tín, chất lượng và giá rẻ hiện nay.

mành tre trúc ngoài trời
Cung cấp và lắp đặt mành tre trúc ngoài trời trọn gói giá rẻ tại  quận 7
Lắp đặt mành tre trúc ngoài trời tại nhà thế nào ?
Hiện nay khi mua mành tre trúc ngoài trời, khách hàng có hai sự lựa chọn cho việc lắp đặt mành sáo tre ngoài trời tại nhà.
Thứ nhất : Khách hàng tự lắp đặt mành sáo trúc ngoài trời cho không gian ngôi nhà. Với sự lựa chọn này sau khi làm thủ tục mua hàng, công ty sẽ tiến hành giao hàng tại nhà. Sau đó khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng và lắp đặt rèm sáo trúc tại nhà.
Thứ hai: Nhà cung cấp lắp đặt trọn gói.  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề của công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt mành sáo trúc – mành tre che nắng ngoài trời trên địa bàn TPHCM sẽ tiến hành lắp đặt tại nhà cho khách hàng. Giúp khách hàng giải quyết những vấn khó khăn trong vấn đề tìm kiếm dụng cụ lắp đặt, quy trình lắp đúng kĩ thuật, bụi bặm... Dịch vụ trọn gói mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với khoảng chi phí không quá lớn. Với dịch vụ lắp đặt trọn gói quý khách sẽ được đi kèm với các dịch vụ bảo hành sản phẩm từ 6-12 tháng.
Giá mành tre trúc ngoài trời quận 7 phổ biến hiện nay?
Với đơn vị cung cấp là Việt Sun Blinds thì mành tre trúc ngoài trời hiện nay được cung cấp với mức giá như sau : Mành sáo trúc nan lớn có giá 120,000 VNĐ/mét vuông.Mành sáo trúc nan nhỏ có giá 110,000 VNĐ/mét vuông.
Việt Sun Blinds một chuyên gia trong lĩnh vực màn sáo trúc hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là đối tác tuyệt vời cho bạn.
Để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ với Mành tre Việt Sun để được tư vấn tốt nhất.

PHÒNG KINH DOANH
34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline 24/24 : 0909627700 - 0908367070

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến