Công ty sản xuất và cung cấp lắp đặt mành sáo nhựa ngoài trời giá rẻ tại TPHCM

     Mành sáo nhựa ngoài trời là sản phẩm mành che nắng hiệu quả nhất hiện nay, không những thế loại mành sáo này có nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn, khi có khu cầu che mưa, che nắng ngoài trời.

manh-sao-nhua-gia-re
Mành sáo nhựa che mưa nắng ban công trường học

     Mành sáo nhựa có 3 loại chủ yếu là : Mành sáo nhựa ống mỏng, mành sáo nhựa ống dày và mành sáo nhựa giả gỗ. Tất cả các loại này đều được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau : che nắng mua ban công, che nắng cho quán cafe, nhà hàng, nhà chòi, nhà gỗ,... Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu như mành sáo nhựa giả gỗ ngoài trời được tin dùng bởi độ thẩm mỹ cao, nan mành chắc chắn và có độ bền lâu với thời gian, thì những tấm mành sáo nhựa xanh trắng ống 2cm lại được ưu chuộng bởi có nhiều màu sắc đẹp hài hòa với nhiều không gian sử dụng,...

MẪU MÀNH SÁO NHỰA NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ MỚI NHẤT 2017

mau-manh-sao-nhua-ngoai-troi-gia-re

mau-manh-sao-nhua-ngoai-troi-gia-re-1

mau-manh-sao-nhua-ngoai-troi-gia-re-2

     Mua mành sáo nhựa ngoài trời ở TPHCM hiện nay cũng khá đơn giản nếu quý anh chị lựa chọn Mành Tre Việt Sun với sản phẩm giá xuất xưởng, hỗ trợ khách hàng khảo sát, tư vấn, lắp đặt tại nhà với thời gian linh động nhất. Dịch vụ của Mành Tre Việt Sun áp dụng đối với tất cả các quận huyện tại TPHCM như : Mành sáo nhựa quận 2, Mành sáo nhựa quận 7, mành sáo nhựa quận Thủ Đức, Mành sáo nhựa quận 1,...
    Giá mành sáo nhựa ngoài trời giao động từ 120,000 vnđ/m2 - 180,000 vnđ/m2 tùy vào loại mành. Với mức giá này, hầu hết quý anh chị có thể sử dụng những tấm mành sáo nhựa ngoài trời giá rẻ mà không lo về giá. Dịch vụ lắp đặt trọn gói và bảo hành sẽ giúp quý anh chị an tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng những tấm mành sáo nhựa che nắng.

manh-sao-nhua-gia-go-ngoai-troi
Mành sáo nhựa giả gỗ ngoài trời

     Tại quận Bình Thạnh, anh chị có thể an tâm hơn khi ghé xem mẫu trực tiếp tại 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh và hưởng những chính sách ưu đãi nhất khi mua hàng trực tiếp tại công ty. Mọi thông tin cần tư vấn và báo giá, anh chị vui lòng liên hệ :
HOTLINE : 0909 62 7700 - 02835 100 479
EMAIL : tretrucvietsun@gmail,com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến